Quang Minh Mobile xin gửi đến quý khách hàng các quy định về việc đổi trả sản phẩm khi mua hàng tại Quang Minh Mobile như sau:

I. Trường hợp sản phẩm bị lỗi trong vòng 35 ngày.

1. Đổi sản phẩm mới cùng loại với điều kiện:

  • Đối với sản phẩm Điện thoại: PHẢI có giấy chứng nhận lỗi của Hãng + Hóa đơn mua hàng + các PBH đi kèm (không đổi phụ kiện).

2. Đổi sản phẩm mới sang loại khác:

  • Loại mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm cũ, khách hàng phải trả phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn hoàn trả sản phẩm

Đối với các khách hàng muốn hoàn trả sản phẩm, thì sẽ có mức phí hoàn trả cụ thể như sau:

  • Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 20%
  • Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 25%
  • Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không nhận hoàn trả sản phẩm.

II. Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng muốn đổi – Trả

Trường hợp sản phẩm không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả lại sản phẩm, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

  • Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
  • Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
  • Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không nhận đổi trả sản phẩm.

III. Quy định về bảo hành

1. Các điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm hỏng do lỗi kỹ thuật của máy
  • Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành tính từ ngày mua và được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đi kèm. Trường hợp khách hàng chưa ghi ngày hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
  • Thông tin trên phiếu không được sửa chữa, số máy, dòng máy phải khớp với số máy, dòng máy ghi trên PBH hoặc chứng từ đi kèm

2. Các điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm hỏng không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do nước vào hoặc hỏng do côn trùng xâm nhập
  • Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện áp không ổn định
  • Sản phẩm quá hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ đi kèm hợp lệ
  • Sản phẩm bị va đập, nứt vỡ
  • Phụ kiện đi kèm không được bảo hành.
  • Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được ghi trên PBH hoặc chứng từ đi kèm
  • Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, … thì không bảo hành

3. Lưu ý chung

  • Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng mang lên trực tiếp hệ thống Quang Minh Mobile hoặc trung tâm bảo hành của Hãng
  • Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày.